รวม 5 โลโก้มาสคอตตัวตึงในแบรนด์ดังระดับโลก

รวม 5 โลโก้มาสคอตตัวตึงในแบรนด์ดังระดับโลก

โลโก้มาสคอตเป็นโลโก้อีกหนึ่งประเภทที่ถ้ามีไอเดียดีๆ และได้รับการออกแบบที่สร้างสรรค์ก็สามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำได้ง่ายและรวดเร็ว เรียกได้ว่าเห็นมาสคอตตัวนี้ปุ้ปก็รู้ปั้ปว่าแบรนด์นี้ขายอะไร วันนี้ Tcatstudio จึงหยิบยก
โลโก้มาสคอตอันเลื่องชื่อระดับโลกกันว่าจะมีของแบรนด์ไหนกันบ้าง
 

 
1. Michelin man แบรนด์ Michelin
ตัวสีขาวเป็นมัดๆ หน้าตายิ้มแย้มดูใจดี ใครเห็นก็ร้อง อ๋อ ว่าน้องคนนี้มาจากแบรนด์ยางรถยนต์ชื่อดังอย่าง Michelin ที่มีชื่อว่า Bibendum หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า Michelin man น้อง Michelin man ถูกเปิดตัวในปี 1894 ในนิทรรศการลียง โดยเอกลักษณ์ของน้องจะเป็นยางสีขาววางซ้อนกันให้ดูเหมือนมนุษย์และด้วยการออกแบบที่เป็นนมิตรนี้ ทำให้น้อง Michelin man ได้รับความนิยมและมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของแบรนด์อีกด้วย
 
 
2.Colonel Sander แบรนด์ KFC
KFC หรือ Kentucky Fried Chicken แบรนด์ไก่ทอดระดับโลก ที่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เลือกใช้โลโก้มาสคอต ซึ่งมาสคอตที่เราเห็นเหมือนคุณลุงใจดีนั้นคือ ผู้พัน แซนเดอร์ส ผู้ก่อตั้ง KFC นั่นเอง ลักษณะเด่นของโลโก้นี้คงจะหนีไม่พ้นใบหน้ายิ้มแย้มดูเป็นมิตรและสวมแว่นตากลายเป็นโลโก้มาสคอตที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยสามารถถ่ายทอดความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ของการเป็นเชฟผ่านตัวโลโก้ได้อย่างดีเยี่ยม
 
 
3.Julius Pringles แบรนด์ Pringles
เรียกได้ว่าเป็นโลโก้มาสคอตที่เปลี่ยนรูปลักษณ์มาสคอตมาถึง 6 ครั้งเลยทีเดียวสำหรับ Julius Pringles น้องมาสคอตของแบรนด์ Pringles นั่นเอง จากรูปหน้าที่มีหนวดอวบอ้วนที่มีตาสีแดง ในปัจุบัน Julius Pringles มีรูปลักษณ์ใหม่ที่คมชัดขึ้นไม่มีโครงหน้า เหลือแต่หนวดกับตาที่เป็นสีดำสนิท แต่ยังคงให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่และเป็นมืออาชีพเหมือนโลโก้เดิม
 
 
4.Wendy แบรนด์ Wendy's
Wendy's แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ก่อตั้งโดย Dave Thomas
ผู้เป็นคนตั้งชื่อแบรนด์และโลโก้รูปเด็กผู้หญิงผมสีแดงมีเปียสองข้าง ซึงโลโก้มาสคอตสุดน่ารักนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกสาวของ Dave Thomas นั่นเอง
 
 
5.Geico Gecko แบรนด์ Geico
Geico คือบริษัทประกันภัยรถยนต์สัญชาติอเมริกัน ที่มีตัวเลือกประกันให้ครอบจักรวาลไม่ว่าจะประกันเดินทางหรือประกันสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ต้องบอกได้ว่าถึงแม้จะเป็นมาสคอตกิ้งก่า
แต่น้องก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงลักษณะจะไม่ได้ดูน่ารัก แต่รอยยิ้มทำให้น้องกิ้งก่าตัวเขียวนี้ สร้างภาพจำใหม่ให้กับวงการประกันภัยรถยนต์ได้อย่างดีเยี่ยมถึงน้องจะไม่ได้อยู่ในโลโก้ซะทีเดียวแต่ภาพลักษณ์น้องที่โดดเด่นจนแอดมินต้องหยิบยกมานำเสนอกันเลยค่ะ
 
ขอบคุณแหล่งที่มา :
https://shorturl.asia/KZGt4
https://shorturl.asia/56oXL
https://shorturl.asia/8HPuU
 
#โลโก้มาสคอต #โลโก้
 
------------------------------------------------------------------
แต่ถ้าใครอยากได้ป้ายแบนเนอร์สวยๆ แบบนี้
จะมัวรอช้าอยู่ไย ทักเข้ามาสอบถามกันได้เลยย
Line :https://lin.ee/CPSD5Pc คลิกลิงก์เลยยยย
Email : cs@tcatstudio.comโทร. : 063-265-8000
เปิดทำการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 (ปิดเสาร์-อาทิตย์)
ดูผลงานของเรา : www.tcatstudio.com/portfolio หรือ https://www.facebook.com/tcatstudio/photos_albums
.
กราฟิก สวย คม เฉี่ยว ชัด สุดประทับใจ
มีความหลากหลายทางด้านการออกแบบ
จากทีมงานสกิลขั้นเทพมากประสบการณ์
.

Share this post


Chat
1
Close chat
Hello! Thanks for visiting us. Please press Start button to chat with our support :)

Start